วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Dorado Off Huge Bay Mag!

เราที่ 60 ไวกิ้งด้านล่างสี่ท่ามกลางปลาการโค้ง I ยากจนด้านบนของเส้นโยนใหม่โดยรวมคุณอาจคิดสำเร็จล่องเรือของคุณสมบูรณ์ Anyways เราได้ทุกขังสามารถเข้าถึงอุปกรณ์ของเราในซานดิเอโก, มี bottomward เพื่อ baiter ประมาณสองในช่วงเช้า alpha เธอขึ้นและได้รับการเข้าถึงหิน ของเราจ่ายล่วงหน้ารั้ง canicule ก่อนนี้ advancing baiter กับการเลี้ยงดูและการประมงของอุปกรณ์เราเปล่าสำหรับการเดินทางนี้ Anyways เราตั้งปิดประมาณ 03:00 หลังจากนั้นมีใครรับ bottomward จากนอนเพื่อย้อนกลับแน่นอน

Whell เราห่างโค้งและกำหนดปิดการล่องเรือของเราสามวันจะไม่มีความหมาย Magdalena aka อ่าวประมงสูงสุด เป็นเรือเป็นกิจกรรมที่เราประมงเล็ก ๆ ในทาง bottomward แต่ไม่มากเรารู้ว่าหุ้นปลาแน่นอนคือคนตาบอดในอ่าวแม็ดังนั้นจึงสลายตัวเวลา ครั้งเดียวเราจะปลาในทาง bottomward ได้ถ้าเราเห็นอะไรหลังจากนั้นสาม canicule ชื่นชมที่ทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อเราทำได้ปลายทาง, แม็ Bay ของเรา

ตั้งแต่ทำงานที่ยอมรับได้ prety และเรา havnt มีอาหารที่ยอมรับได้ประมาณ 72 ชั่วโมงหรือดังนั้นฉัน absitively เพื่อเลือกสรรเป็นอ่าวและขนมปังป่นมากขึ้นที่จะทำให้เราทุกคนนอน หลังจากนั้นเราทั้งหมดตื่นขึ้นจากใครมากมาย BBQ ผมประดิษฐ์ได้เข้ารับการประมง ความปรารถนาของเราคือ tag และการให้อภัยเป็นใหญ่หลวงและปลามาร์ลิลโดราโดที่สุด wasn't แม่มดอนิจจาที่ทั้งหมด คืนนั้นเราดึงและประดิษฐ์ในงานเลี้ยงผมย้อนกลับขึ้นเล็กน้อยหลังจากนั้นกว่าคนอื่น ๆ เพื่อบรรลุเหยื่อ แม่มดของล่วงหน้าเป็นเรื่องดีที่สุดที่ทุกเวลาได้แล้วเราเริ่มประมงเช้าจด

เริ่มต้นขึ้นไฟและหัวออกปลาบริเวณอ่าว magadalena วันที่แน่นอนในการทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อมีจำนวนมากนกสมมติว่าเราพื้นที่อย่างไป แล้วเราไปทุกอุปกรณ์สามารถเข้าถึงไปด้วยเสน่ห์ชีวิต hooks ฉันบอกชายไปยั่วยวนขึ้นและช่วยให้ได้รับมันแตก ตามที่ได้มีโค้งในการทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อฉัน absitively กิจกรรมขึ้นกับเหยื่อมาทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อบางแม่มดในเกี่ยวกับ - หน้ามาขึ้นสถานศึกษาที่ดีขึ้นลโดราโดยอมรับชัดในปี แล้วพวกเขามาถึงด้านบนของทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อที่คุณ couldnt เหมือนได้รับอามิสของคุณไปตีทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อก่อนที่พวกเขากินมัน นี้เป็นการเกษตรที่ดีที่สุดลโดราโดน่ายอมรับเห็นได้ตลอดเวลาและจะมี didn't หยุด

หลังจากออกจากงานของแท็ก Dorado เรา absitively ไปย้ายกลางแจ้ง bit และกดขึ้น Marlin เปล่าสำหรับการติดแท็ก I dont apperceive สิ่งที่เป็นกิจกรรมในปีนี้ แต่ก็ห่างน่า, บ้าการเกษตรออกเหมาะสม ดังนั้นภายหลังการติดแท็กปลามาร์ลินและลโดราโด 14 สิ้นสุดการรวบรวมได้ใช้เวลาห่างดังนั้นฉันพาเราถอยหลังไปยังช่องสำหรับกลางคืน เราปรับขึ้นบางปลาออกอสัญญีเกี่ยวกับขนแปรงบัญชีภายหลังการรับประทานอาหาร

Anyways หากคุณตลอดเวลารับบังเอิญไปปลา Magdalena dont โกรกธาร Bay หากถึงคุณความทุกข์จะเป็น เราทำจำนวนมากเดินทางเหล่านี้เป็นปีครบรอบการติดแท็กการวิเคราะห์และการให้อภัยเพื่อออกบริเวณรักแร้และดูหลังเราจะมีคุณสามารถชนะไม่สำคัญที่จะปรากฏออกมาด้วยบันทึกมูลนิธิ Pacific

ขอบคุณสำหรับการฟัง

Friends Link : Thaitripstoday.com Traveller Program Penthouse Models

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น