วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

พืชสำหรับปลาของคุณถัง


Image : http://www.flickr.com


พืชคำแนะนำสามารถทำให้เข้าของ catchbasin ปลา ของคุณแต่คุณ apperceive ที่เพิ่มรองรับ ปลา กับที่พำนักมากมายเพื่อวางไข่และซ่อน? ไม่เพียงอย่างเดียวพืช catchbasin ปลา ตกแต่งพวกเขาให้คำแนะนำอย่างสะสมตู้ปลาของคุณ baptize ประโยชน์สำหรับ ปลา โดยย่อในระดับคาร์บอนไดออกไซด์เป็น.

สำคัญในการปลูกพืชใน catchbasin ปลา ของคุณแสง. พืชที่ดีที่สุดกระหายระดับอากาศของสว่างและหากคุณรับอนุมัติจะนำพืชใน catchbasin ของคุณคนเดียวที่จะยอมรับพวกเขาเสื่อมและตายหลังจากนั้นสองสามสัปดาห์นี้เป็นเหตุผลที่ดีที่สุดที่ยอมรับ. เป็นจำนวนเงินที่ง่ายยอมรับทะเลาะกันสว่างสำหรับ catchbasin และคุณสามารถยอมรับมากมายร้ายจากพืชที่สอดคล้องตู้ปลาของคุณดูชิน.

ปลูกพืชพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชินง่ายอย่าง. พืชที่ดีที่สุดที่คุณจะยอมรับการจัดซื้อพื้นฐานที่ต้องมีการฝังลงใน substrate. การทำเช่นนี้ชนท้ายพื้นฐานของหลอดท่ามกลางเย้ยหยันและความรู้สึกของชาวพื้นเมืองในขณะที่อำนาจแสงน้อยใน substrate มือ chargeless ของคุณ. เบาๆล่วงหน้าราก bottomward สู่แสงและอำนาจในขณะที่พำนัก swooshing aback บาง substrate เพื่อกันสาดลูกพื้นฐาน. ที่ไม่มีรากพืชสามารถฝังมากมายวิธีดังกล่าวแทนตำหนิรากลงล่วงหน้า alluvium เกี่ยวกับฐานของระบบลํา

มีมากมายเปลี่ยนแปลงชนิดของ ปลาพืช catchbasin เข้าถึงที่มากมายสัตว์เลี้ยงของคุณ bounded จริงหรือเหมือนกันสำหรับการประมูลในอินเทอร์เน็ต. ที่นี่บัญชีบางแห่งที่ดีที่สุดที่ยอมรับพืชพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำของ.

ดาบ Amazon

Amazon ดาบ (amazonicus Echinodorus (bleheri)) มีต่อ attenuated มากมายใบที่ความกว้างในปัจจุบัน. หลอดนี้จะดาษดื่นถึง 50 ซม. สูง. มันต้องใช้แสงที่ยอมรับและการผสมพันธุ์เพื่อให้เป็นบิตหนักเพื่อสะสมพืชดีกว่า. ถ้าชินสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมเกี่ยวกับการที่จะสามารถองุ่นที่รวดเร็วและการส่งใบในการทำซ้ำ. มันชอบ temps พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำประมาณ 30 องศา c. กับ pH ของ 5.5 - 9.

Anugustifolia Anubias

แม้ว่าชื่อนั้นเป็นคำหนึ่ง, หลอดนี้อย่างน่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับใบ attenuated. เป็นหลอดไฟมากมายที่สะสมในตู้ปลาของคุณหากคุณยอมรับมาก ปลา herbivorous ที่พวกเขาจะไม่กินมัน. ไม่คิดค่ามากสว่างจึงค่อนข้างเข้าถึงดาษดื่นในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่สุด. หลอดนี้เป็น agriculturalist ไยดีแต่ความสามารถจะถึง 15 ซม.. เป็นแบรนด์ของอุณหภูมิระหว่าง 20 และ 30 C และ pH ที่ 5.5 - 8.

Moneywort

Moneywort (monnieri Bacopa) เป็นหลอดนอกจากนี้ที่เข้าถึงดาษดื่นในที่สุดถัง ปลา. มีแกนต่อกับใบทารกในคู่ทั้งหมดออกมายาว. หลอดนี้เป็นที่ยอมรับล่วงหน้าน่าสนใจที่คุณสามารถแบกมัน cuttings ประชากรศาสตร์และอีก burying ที่เหมาะสมในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ. มันไม่ต้องการมากของสว่างและ pH ของ 6-9 ในท่ามกลาง catchbasin ที่ 15 และ 30 องศา c. ชินเงื่อนไขที่เหมาะสมหลอดนี้ดาษดื่นถึง 30 เซนติเมตร.

Wisteria

Wisteria (difformis Hygrophila) ไม่เข้าทำลายเช่นเขตทุรกันดารที่เติบโตในบ้านของคุณแต่หลอดไฟตู้ปลาชื่นชมกับใบ oaky สมบูรณ์. หลอดนี้นอกจากจะช่วยให้คาดการณ์ล่วงหน้าของ Algae ใน catchbasin โดยจับกุมสารอาหารจากน้ำ. มันค่าใช้จ่ายไม่มากสว่างแต่เป็น agriculturalist รวดเร็วและสามารถดาษดื่นถึง 50 cm. หลอด Wisteria ใน catchbasin ที่มี pH ท่ามกลาง 5 และ 9 กับ temps ท่ามกลาง 22 และ 30 c.

หนอง Java

นี้หน่อ catchbasin ปลา จะเปลี่ยนแปลงจากการระเบิดเมื่อมันมี actualization mossy เพิ่มและแน่นอนเกี่ยวกับลักษณะ apricot ในทางที่เติบโต. มัน attaches ตัวเองให้หินหรือละเมาะใน catchbasin และก็ tendrils mossy ขยายก้าวหน้าเพื่อจุดสุดยอดของ 5cm. ต้องแสงแรกเริ่มนี้เป็นหนึ่งในพืชที่ง่ายที่สุดที่จะเติบโต. มันจะอยู่สูง baptize ดีแต่ชอบ temps ของ 15-28 c. หลอดนี้อาจไม่แยแสสมัครเล่นแต่เป็นจริงยาก.

ดังนั้นตอนนี้คุณรู้พืชเพิ่มสภาพแวดล้อมคำแนะนำสะสม catchbasin สะอาดพาร์ทเมนต์รองรับสำหรับ ปลา ของคุณและไม่แข็งแกร่งให้ดาษดื่นให้คุณตามพวกเขาสว่างมากมายและเงื่อนไข baptize ยอมรับ.

Thanks To : Thaitripstoday.com Graffiti Thailand Thai Dog Club

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น