วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Get Smart (2008)


Image : http://www.flickr.com


ย อ จะ Maxwell Smart (Steve Carell) เป็น ความ เสี่ยง สูง สอดแนม-แทนที่จะ สวม วิเคราะห์ abstracts ที่ ควบคุม หน่วย สืบ ราชการ ลับ สหรัฐอเมริกา.

ตัว อักษร ของ พระองค์ เป็น จริง เพื่อ ที่ bothers ตัวเลข การ จับกุม พวก เขา เหมือน กัน admitting พวก เขา เคย โดย Chief (Alan Arkin) เพื่อ จำรัส. สำหรับ ที่ acumen Smart ไม่ ได้ รับ befalling เขา ทำ งาน สนาม เขา เป็น ชื่นชม เกินไป ใน ภายใน.

เมื่อ โจมตี Kaos ควบคุม และ หน่วย ปฏิบัติการ ยอมรับ การ ตาย ทั่ว โลก, Smart แน่นอน ได้ รับadventitious เพื่อ พิสูจน์ ตัว เอง ใน ฟิลด์. เขา ได้ วิเคราะห์ ศัตรู สามารถ เพื่อ-bodied ว่า เขา รู้ พื้นที่ อย่าง ไป ใน การ ปรับ การ แบ่ง กรณี. เขา ไม่ ยอมรับ กันเอง acreage แต่ แต่ ก็ ยัง เชื่อ ว่า เขา เป็น สืบ ยิ่ง ที่ ความ คล่องแคล่ว แผ่นดิน. ซึ่ง สาเหตุ ที่ สำคัญ 99 เป็น เพื่อน สนิท สำคัญ. เธอ ทำความ สะอาด ขึ้น abettor ผสมผสาน Smart ทำให้ สม่ำเสมอ และ ช่วย เขา ออก จาก ปัญหา ที่ เขา สร้าง ใน ทุก ขั้น ตอน. กลับ คุณ ยอมรับ abettor ส มา ร์ ท ใน ทีม ของ คุณ ไม่ศัตรู คิด - คุณ?

เพียง สอง หน่วย ปฏิบัติการ, เพิ่ม กว่า ส มา ร์ ท และ 99 มี ชีวิต ยัง คง. พวก เขา เป็น พระ ราชาคณะ 23 (Dwayne "The Rock" Johnson, ผู้ แทน ส มา ร์ ท เป็น นัก วิเคราะห์ ใน ขณะ ที่ จริง อย่าง เหลือเชื่อ สอดแนม-ช-ตัวแทน และ พระ ราชาคณะ 13 (Bill Murray) ผู้ ที่ ได้ รับ ผล กระทบ เพื่อ วาด โครง ร่าง ใน timberline ขณะ ที่ ตัวแทน เป็น จริง จู่โจม ทั่ว โลก. พวก เขา คิด ไป หมด โกรธ Siegfried (Terence แสตมป์) Shtarker (เคน Davitian) และ Dalip (Dalip สิงห Rhana).

มี ล้น ของ เป็น ตลกตัว อักษร และ สถานการณ์ ใน Get Smart, James Caan, Masi Oka และ แพ ท ริก Warbutton ยอมรับ สัก ขบขัน บาง ด้วย ตนเอง.

I smiled ผ่าน ภาพยนตร์ สำเร็จ และ บาง ครั้ง laughed เพื่อ ให้ ฉัน ใจเย็น ได้ โห่ ร้อง รับ ส มา ร์ ท เป็น ตลก สำเร็จ.

เมื่อ คุณ ออก จาก โรง ละคร คุณ apparently จะ บอลลูน cine ได้ อย่าง รวดเร็ว แต่ ที่ แน่นอน ว่า เกิด อะไร ขึ้น กลับ คุณ ชม comedies ยอมรับ. พวก เขา ห่าง สำเร็จ เวลา บิน เร็ว ขึ้น กว่า เดิม และ บรรลุ คุณ รู้สึก เพียงพอ และ light.Steve Carrell ดูเหมือน ว่า จะ ยอมรับ แทนที่ ทางการ Jim Carrey เป็น คน ตลก Hollywood ของ สำคัญ หนึ่ง และ มี accomplishing งาน สำเร็จ.

เทคนิค, Get Smart อยู่ โดย ลำพัง เป็น เช่น ใด ดูด ซับ หนัง James Bond และ เป็น ผู้ทรง อำนาจ น่า ตื่นเต้น, ผจญ ภัย และ ตลก. มัน ทำให้ คุณ เป็น เสริม กับ ABBA ร้อง ใน ระหว่าง การ เปิด และ ไม่มี ใบ คุณ แขวน.

เรื่อง ไม่ สำคัญ จาก IMDB:

เมื่อ กิจกรรม ได้ ใน การ พัฒนา ใน ปี 1998 Jim Carrey ถูก ดูด ซึม ไปดวงดาว.

ราคา:

Maxwell Smart: มี การ ไตร่ตรอง สิ่ง ที่ ฉัน คิด?

ประธาน: ฉัน ไม่รู้. ได้ คุณ คิด "อึ ศักดิ์สิทธิ์, อึ angelic ปลา ดาบ เกี่ยว ไป ถึง หัว ของ ฉัน"? ถ้า เป็น เช่น นั้น อีก ครั้ง yes.

ผู้ กำกับ: Peter Segal

คะแนน: 8

Related : Thaitripstoday.com Traveller Program Ranchu Japan Camera Paradise

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น