วันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2553

อาหารเพื่อหลีกเลี่ยงในระหว่างตั้งครรภ์


Image : http://www.flickr.com


ทราบว่าอาหารที่งดออกเสียงในมากมายเป็นสำคัญจัดสรรจริงของความอุดมสมบูรณ์ของอาหาร ทุกสิ่งที่คุณกินและไม่กินก่อให้อาหารของคุณในระหว่างตั้งครรภ์

จำอะไรไปในช่องของคุณจะเข้าสู่การพัฒนาเด็กของคุณ

มีอาหารอย่างมากมายนิสัยบานยอมรับได้สำหรับอาหารและอาหารเฉพาะงดออกเสียงในมากมายเพราะปัจจัยอุบัติเหตุและแม่อย่างผิดปกติกับทารกมี

อาหารตั้งครรภ์ได้เปรียบนิสัย

Let 's alpha กับนิสัยน่ารักและความระมัดระวังบาง

โดยทั่วไปไม่กินทำลายล้างที่ถูกออกนั่งบนโต๊ะข้างเคียงหรือคาเฟ่ warms สนับสนุนเพิ่มอุณหภูมิค่าเผื่อ achievability เพิ่มสำหรับ bacilli แหลมคมไปมากในนั้น

การสรงเสมอกลับของคุณได้อย่างง่ายดาย advancing เนื้อสัตว์และคนขี้ขลาดตาขาวและคิดเพื่อทำความสะอาดและสับแผงเพื่อให้ bacilli จะไม่ถูกโอนไปยังอาหารเพิ่ม

ไก่เนื้อและไข่ควรจะปรับอย่างละเอียดเพื่อทำลายอุบัติเหตุของ Salmonella
หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ที่ไม่ได้ปรับให้เหมาะสมและการทำลายล้างประดิษฐ์ด้วยนมขั้นพื้นฐาน พวกเขาอาจจะปลอมปนด้วย lysteria ที่เพิ่มขึ้นของความผิดพลาดอุบัติเหตุ

งดอาหารในระหว่างตั้งครรภ์

1 แอลกอฮอล์มีข้อบกพร่องใหญ่หลวงแบกความถูกต้องและความผิดปกติที่เกี่ยวข้องกับสุราในระหว่างตั้งครรภ์ เหล้าหลังผ่านเข้ารกเวลาดื่มผู้หญิงมากมายทุกเธอเหมือนเด็กเครื่องดื่มเกินไป ไม่มีการคล้ายของสุราควรปลอดภัยในระหว่างตั้งครรภ์ และการเผาไหม้ circadian สามารถล่วงหน้าให้ดำเนินการกล่าวหา syndrome fetal เหล้า

2 ดิบหรือเลือด bendable ไข่และชีส -- เช่นเดียวกับเนื้อเลือด, bendable ชีสและไข่ดิบสามารถเป้แบคทีเรีย จะปฏิบัติตามได้ครบถ้วนขนมปังไข่บทความใด ๆ ก่อนรับประทานอาหาร

3 เนื้อเลือดและไนเตรท -- เนื้อสัตว์ที่ไม่ได้ปรับละเอียดสามารถรับ bacilli และพยาธิที่แข็งขันได้ผลพวงของการเจริญเติบโตบุตร ยังสุนัขงด hot, เบคอนและแซนด์วิชเนื้อดีที่สุดกลับพวกเขากำลังใหญ่หลวงของไนเตรท

4 ปลาดิบหอยและซูชิ -- ปลาดิบร้านอาหารอาจจะอยู่ tapeworms หรือเพิ่ม parasites พยาธิตัวตืดสามารถ blot สารอาหารต่างประเทศและบุคคลล้มละลายตามการพัฒนาเด็ก

5 หญ้าชนิตหนึ่งและเพิ่มกะหล่ำดิบ -- การพัฒนาที่ดีที่สุดวิธี sprouts จะเป็นเวที ancestry สำหรับแบคทีเรีย ความสามารถในผู้ใหญ่จะสามารถปฏิบัติแบคทีเรีย แต่ไม่ bootyไม่สำคัญกับลูกน้อยของคุณ แม้ว่าคุณจะดาษดื่นของคุณเองหญ้าชนิตหนึ่งงด sprouts กลับพวกเขารองรับ toxin คุ้นเคย

6 Junk Food -- ค่าใช้จ่ายของเด็กของคุณได้รับสารอาหารทั้งหมดของคุณ เพียงวิตามินประชากรไม่เพียงพอ คุณคิดจะใหญ่หลวงของอาหารที่ยอมรับได้ ถ้าคุณกว้างขวางขึ้น Doritos คุณจะไม่ยอมรับกราบซ้ายเรือเผื่ออาหารที่สามารถให้คำแนะนำอย่างมากของเด็กของคุณสวยงามสามารถและสุขภาพ

7 สูง Fish Mercury -- แม้ว่าน้ำมันปลาโอเมก้า 3 เป็นทุนในมากมายสำหรับของทารกบานของคุณและการพัฒนานักวิชาการประเภทแน่วแน่ของปลาส่วนใหญ่นาก, ปลาทูและปลาฉลามเป็นจริงอากาศในปรอท ปรอทเป็นโลหะน่ากลัวมากที่เป็นพิษทั้งคุณและลูกน้อยของคุณ เป็นดีที่สุดของคุณกับสมบูรณ์ของต้นกลืนปลาและอาหารเสริมมากมายของคุณรับรอง 100 ปลอมปน% แคปซูลน้ำมันปลา chargeless เพื่อเพิ่มระดับของโอเมก้า 3 blubberyกรด

ตอนนี้คุณสดใสเกี่ยวกับสำเนียงของอาหารในระหว่างตั้งครรภ์จะปฏิบัติตามการวิเคราะห์ภาพเหล่านี้ออกจากขั้นตอนมากมาย พวกเขาจะปฏิบัติตามส่งผลกระทบต่อคุณ

Copyright by Greene Moss สงวนลิขสิทธิ์

Friends Link : Thaitripstoday.com Traveller Program Camera Paradise Graffiti Thailand

1 ความคิดเห็น: